NHÀ BÊ TÔNG KẾT HỢP NHÀ KHUNG THÉP HIỆN ĐẠI

Sức hút của những căn nhà kết hợp giữa vật liệu truyền thống và khung thép đang dần trở nên mạnh mẽ, là một trong những xu hướng thiết kế và xây dựng trong tương lai

Ngày đăng: 15-11-2019

1,075 lượt xem

Bức tường bê tông trần không phủ sơn kết hợp với khung thép hệ dầm consol tạo ra một căn nhà hiện đại và có sức hấp dẫn đặc biệt.

Ngôi nhà này được trãi dọc theo hướng đông tây, chiều dài lớn hơn gấp nhiều lần so với chiều rộng. Một gác lửng ngoài trời khung thép được đặt trên mái của nhà để xe trông như được nâng một tấm sàn lên cao. Sàn mái bê tông che chắn cho một nhà kho và một nhà bếp. Cả hai không gian này cùng che cho không gian sống khỏi ánh nắng chói của mặt trời chiếu trực diện.

Lối vào nhà phía trước có không gian mở, các ô cửa được đặt về phía bên trái, không nhìn thấy từ góc này, lối đi phía bên phải dẫn đến một hiên bằng gỗ bên hồ bơi.

Các góc view liên tục thay đổi khi đi từ ngoài vào phía trong căn nhà

Phòng đa năng đơn giản, được chiếu sáng tự nhiên hoàn hảo, lịch sự với bức tường kính.

Phòng ngủ nhìn ra hồ bơi, khu vườn và sân trước.

Xây dựng một căn nhà hiện đại như thế này đòi hỏi phải có một ý tưởng toàn diện. Nó thể hiện rõ sự tính toán của chủ đầu tư đối với việc bảo trì và bảo dưỡng trong tương lai. Và hơn hết là khả năng khắc phuc những khó khawnt rong thiết kế và kỹ thuật.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888