THIẾT KẾ NHÀ Ở ĐỘC ĐÁO HÌNH TÁM GIÁC

Ngôi nhà hình hộp tam giác nổi bật nâng tầm thiết kế lên một tầm cao mới. Tất cả các chi tiết trong căn nhà đều được thiết kế dưới dạng hình tam giác sắc sảo, góc cạnh, tưởng chừng như sắc lẻm lạnh lùng nhưng ngược lại nó mang vẻ đẹp quyến rũ đến khó tin.

Ngày đăng: 18-11-2019

1,053 lượt xem

Với tầm nhìn từ bên ngoài vào, căn nhà như một căn biệt thự mang phong cách hiện đại, phá cách vô cùng lạ mắt.

Từ hệ thống cầu thang đến những căn phòng đều dễ dàng nhận ra hình tam giác đặc trưng. 

Không gian phòng khách được xây dựng gần gũi với thiên nhiên nhất có thể với toàn bộ tường giạch đều bị phá bỏ thay vào đó là bức tường kính trong suốt, với rèm che màu trắng mỏng như lụa, đem lại ánh sáng tràn ngập cho căn phòng.

Chủ nhà là ông Sorakit muốn ngôi nhà của ông ta được kết nối xuyên suốt cả 3 tầng giữa không gian riêng tư và với sinh hoạt chung.

Điều này giải thích được lí do hình tam giác được ông ta lựa chọn làm thiết kế chính của căn nhà.

Một trong những đặc điểm nổi bật của ngôi nhà là chiếc giếng trời hình tam giác được chế tác từ các tấm kính cách nhiệt. Cửa mở trên sân thượng vẫn mở để cho một trục ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong qua cầu thang. Thiết kế tuyệt đẹp mất vài tháng để thực hiện, trong đó nhà thầu đã điều chỉnh cầu thang nhiều lần cho đến khi mọi thứ được căn chỉnh hoàn hảo.

Ông Sorakit quan tấm đến từng thành viên trong gia đình, chính vậy ông ấy đã thiết kế phòng ngủ của từng người theo phòng cách phù hợp nhất dành riêng cho họ. Đối với cha mẹ, ông Sorakit chọn phòng cách thanh lịch phương đông hiện đại.

Xây dựng một căn nhà hiện đại như thế này đòi hỏi phải có một ý tưởng toàn diện. Nó thể hiện rõ sự tính toán của chủ đầu tư đối với việc bảo trì và bảo dưỡng trong tương lai. Và hơn hết là khả năng khắc phuc những khó khăn trong thiết kế và kỹ thuật.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888