NHÀ MỘT TẦNG VÀ THIẾT KẾ THÔNG MINH

Dưới đây là một vài thiết kế bên trong nhà một tầng với 2 phòng ngủ mà Châu Tuấn tổng hợp, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mái ấm của mình

Ngày đăng: 13-11-2019

881 lượt xem

Nhà một tầng, 2 phòng ngủ đang là một xu hướng lựa chọn của các gia đình nhỏ, có diện tích và công năng phù hợp với phần đa nhu cầu cơ bản của một gia đình việt.

Dạng thiết kế này phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa tầm 60m2, Kiến trúc sư thường thiết kế bếp hình chữ U ôm tường gọn gàng, phòng khách nằm gần cửa ra vào, 2 phòng ngủ liền kề nhau với nhà vệ sinh, đảm bảo sự logic về công năng sử dụng.

Nếu nhà bạn có diện tích hạn hẹp, bạn có thể áp dụng việc đưa hai phòng ngủ về cạnh nhau thành một lớn, một nhỏ theo nguyên tắc phòng ngủ chính, phụ cho bố mẹ và con. Bếp, ăn, khách hoàn toàn có thể đưa về một trục thay vì bố trí bếp – ăn riêng để tiện thao tác.

 

 

Mẫu thiết kế này tỉ lệ 60:40 trong đó khối phòng ngủ, vệ sinh chiếm đến 60% diện tích. Còn 40% còn lại được chia cho bếp, ăn, nơi tiếp khách. Không gian phòng khách, phòng bếp khá rộng thoáng nhờ áp dụng lan can mở.

 

Hai phòng ngủ được thiết kế theo hướng khá riêng biệt trong tổng diện tích nhà. Phòng bếp, phòng khách tựu chung lại một không gian. Đối với mẫu này, bạn nên áp dụng đồ nội thất thông minh sẽ giúp nới rộng diện tích hơn hẳn.

 

Nếu thích sự riêng biệt hơn, bạn có thể áp dụng mẫu thiết kế nhà đẹp này: Hai phòng ngủ tách rời nhau. Điểm ưu Việt của mẫu này là hai nhà vệ sinh thuộc hai phòng ngủ khác nhau nhưng lại đặt sát nhau để tiết kiệm diện tích.

 


Đối với nhà ống 1 tầng có mặt bằng ko vuông vức hãy tận dụng phần nhô ra để bày bếp nấu. Ngoài ra hệ tủ quần áo âm tường cũng rất hữu dụng để giúp bài trí nhà gọn gàng mà đủ chức năng.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888