THÉP RAY: PHÂN LOẠI VÀ BÁO GIÁ THÁNG 03/2024

Trong ngành đường sắt và xây dựng, có sự phân biệt giữa các loại thép ray nhẹ, thép ray nặng và thép ray cần cẩu, mỗi loại thép ray sẽ có mức giá dựa trên đặc tính kỹ thuật và ứng dụng của chúng. Do đó, sự lựa chọn giữa chúng phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của dự án, khả năng tài chính, và các yếu tố kỹ thuật như tốc độ vận tải, tải trọng, và môi trường làm việc.

Ngày đăng: 06-03-2024

139 lượt xem

Trong quá trình thi công dự án, việc lựa chọn loại thép ray phù hợp đóng vai trò quan trọng đối với hiệu suất và an toàn của dự án. Bài viết này Công ty Châu Tuấn sẽ chia sẻ những bí quyết giúp bạn đưa ra quyết định thông minh khi chọn loại thép ray phù hợp cho công trình của mình.

Phân loại thép ray

Thép ray nhẹ:

Thép ray nhẹ là loại ray có mác thép Q235 hoặc 55Q, với trọng lượng 1mét tối đa là 30kg, chiều dài từ 6-12m.

Thép ray nhẹ thường được sử dụng trong đường sắt dành cho các phương tiện di chuyển nhẹ hoặc lát đường vận chuyển tạm thời, đường chuyên dụng cho đầu xe máy trong nhà máy, khu khoáng sản, nhà xưởng,…

Thép ray nặng:

Thép ray nhẹ là loại ray có mác thép U71Mn hoặc 50Mn, với trọng lượng 1mét lớn hơn 30kg, chiều dài từ 12.5-25m.

Thép ray nặng chủ yếu được lắp đặt đường sắt, khả năng chịu va đập, ma sát và sức ép lớn từ xe lửa nên yêu cầu có độ bền, cứng cao hơn thép ray nhẹ.

Thép ray nặng chủ yếu dùng để lắp đường ray chính, đường hầm của đường sắt, làm đường ray của cầu trục, cẩu tháp,…

Thép ray cần cẩu:

Thép ray cần cẩu là một phần quan trọng trong xây dựng cơ sở hạ tầng bến cảng, được sản xuất từ nguyên liệu U71Mn, một loại thép hợp kim với độ bền và khả năng chịu tải cao, đảm bảo tính an toàn và độ bền trong môi trường làm việc khắc nghiệt của bến cảng. Mặt cắt của thép ray được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cấu trúc và chiều rộng của đầu ray của xe cần cẩu lớn và nhỏ.

Sản phẩm cung cấp nhiều lựa chọn về chiều dài, từ 9m đến 12.5m, giúp linh hoạt trong việc đáp ứng yêu cầu của các dự án cụ thể tại bến cảng. Có các quy cách thông thường như QU70, QU80, QU100, QU120 (con số biểu tượng chiều rộng của đầu ray). Điều này giúp phù hợp với các yêu cầu về kích thước và tải trọng của cần cẩu.

       BẢNG QUY CÁCH THÉP RAY (RAIL)

Giá ray thép – Báo giá thép ray mới nhất

Giá thép ray thay đổi theo biến động của giá sắt thép trên thị trường và phụ thuộc vào nguồn cung từ đại lý, thương mại hoặc nhập khẩu trực tiếp. Điều này ảnh hưởng đến khả năng đề xuất đơn giá tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, Công ty Châu Tuấn hiện là đơn vị trong lĩnh vực nhập khẩu thép ray với cam kết cung cấp sản phẩm giá rẻ, chất lượng cạnh tranh và đặc biệt là giá gốc nhất trên thị trường. Lưu ý rằng giá có thể đã thay đổi tuỳ thời điểm, do đó, để nhận báo giá sắt ray chính xác theo nhu cầu của bạn, vui lòng liên hệ trực tiếp để có thông tin mới nhất và đáng tin cậy.

>>> BÀI VIẾT THAM KHẢO: BÁO GIÁ THÉP THAY

Châu Tuấn tự hào là công ty thương mại thép đặt uy tín lên hàng đầu và cam kết hợp tác mở rộng để đôi bên cùng phát triển. Với đội ngũ trẻ, chúng tôi chú trọng vào các nguyên tắc kinh doanh sau:

Trung Thực với Khách Hàng:

  • Cam kết truyền đạt thông tin chất lượng, trọng lượng và nguồn gốc sản phẩm một cách trung thực và minh bạch.

Giá Cả Hợp Lí và Dịch Vụ Nhanh Chóng:

  • Đảm bảo giá cả cạnh tranh, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn và phục vụ tận tâm, mọi lúc, mọi nơi.

Xây Dựng và Duy Trì Uy Tín:

  • Xây dựng lòng tin và uy tín thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Châu Tuấn cung cấp sản phẩm đến nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước và gửi lời tri ân sâu sắc đến đồng đội và đối tác đã tin tưởng hỗ trợ sự phát triển của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác tích cực từ phía quý vị. Kính chúc quý khách hàng và đối tác có sức khỏe, thành công và thịnh vượng!

Trên đây, là những thông tin chi tiết về Phân loại và báo giá thép ray mà Châu Tuấn muốn chia sẻ. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại công trình này.

Nếu vẫn còn những thắc mắc hay có vấn đề liên quan đến việc tư vấn thép ray và báo giá hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 - 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888