TRÁNH THIẾT KẾ SAI LẦM CHO NHÀ DIỆN TÍCH NHỎ

Một căn nhà có diện tích nhỏ sẽ khá khó thiết kế nội thất một cách hợp lí, không ít người sẽ bị mắc các sai lầm cơ bản, khiến căn nhà trở nên chật chội và hạn chế công năng sử dụng

Ngày đăng: 05-07-2019

950 lượt xem

Lưu Trữ quá nhiều đồ

Khi sở hữu một căn nhà có diện tích nhỏ, bạn phải sắp xếp mọi thứ có tổ chức, lưu trữ quá nhiều đồ cũ và không cần thiết chỉ làm căn nhà trở nên chật chội, rối mắt.

Nội thất cồng kềnh

Cần chọn nội thất đơn giản, có kích thước vừa phải, màu sắc trang nhã, nên chọn màu nội thất gần như màu tường. không nên chọn màu đối chọi, vì như vậy căn nhà sẽ bị chia cắt bởi màu sắc gây cảm giác chật chội hơn.

Trung hòa ánh sáng

Ánh sáng cần phải chiếu sáng đồng đều, căn nhà đã nhỏ, nếu đèn chiếu góc sáng góc tối sẽ khiến căn nhà như bé lại.

Trang trí quá nhiều

Càng đơn giản căn nhà càng rộng, đây là nguyên tắc, không nhất thiết trang trí nhiều mới khiến căn nhà trở nên độc đáo, bạn có thể biến hóa căn nhà theo cách riêng của mình bằng lối chơi màu sắc và kết cấu.

Lỗi thường gặp nhiều nhất chính là phá vỡ không gian nhỏ với đồ nội thất nhỏ, màu nhấn đậm hoặc hàng dệt may cầu kỳ...  những chi tiết này phút chóc phá vỡ toàn bộ không gian. 

Trước khi thiết kế nội thất cho căn nhà, hãy tham khảo những phương pháp thiết kế, tránh những lỗi cơ bản, như vậy diện tích căn nhà đã không còn là vấn đề.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888