MUA CĂN HỘ BÀN GIAO THÔ, CÓ THẬT SỰ RẺ?

Căn hộ bàn giao thô, là dạng căn hộ chỉ có phần lõi thiết yếu, không có phần hoàn thiện như nước sơn, trần, sàn gỗ... khi mua dạng căn hộ này cũng có ưu và nhược điểm cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định

Ngày đăng: 19-07-2019

838 lượt xem

Về ưu điểm

- Căn hộ bàn giao thô có mức giá thấp hơn giá của một căn hộ hoàn thiện dạng trung tầm 2 đến 5 triệu trên một mét vuông

- Chủ nhân căn hộ cũng có thể tùy ý sắp xếp cũng như thiết kế theo sở thích mong muốn của mình

- Đảm bảo chất lượng khi hoàn thiện công trình

Với các ưu điểm trên người mua có thể nghĩ căn hộ bàn giao thô là một trong những lựa chọn thông minh, một kênh đầu tư khá có lợi cho khách hàng nếu thực sự nó không có các nhược điểm sau:

- Tưởng rằng có thể tự thiết kế theo cá nhân sở thích riêng, song nó cũng là một trở ngại khá lớn cho những người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, khảo sát, dự toán chi phí...

- Nhiều chung cư, có quy định riêng về quá trình hoàn thiện ví dụ như: chỉ cho phép một số vật liệu xây dựng cơ bản vật liệu gọn nhẹ như thạch cao, nhôm, kính, vách gỗ... hoặc chỉ cho phép xây dựng trong giờ hành chính... khiên khách hàng khó hoàn thiện căn hộ như mong đợi.

- Chi phí thiết kế có thể cao hơn khi mua căn hộ hoàn thiện.

Hãy có sự cân nhắc khi chọn mua các căn hộ hoàn thiện hay thô, tùy vào khả năng tài chính, không có ai có thể khẳng định cho bạn rằng mua căn hộ bàn giao thô sẽ tiết kiệm chi phí khi hoàn thành hơn là căn hộ đã hoàn thiện sẳn.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên sản xuất và gia công kết cấu thép nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng trọn gói. Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM 

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888