XÂY NHÀ THÉP TIỀN CHẾ CÓ PHẢI LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN

Loại hình nhà khung thép đang dần trở nên phổ biến, cho thấy nhiều ưu điểm của mình so với loại nhà truyền thống. Nhưng bởi nó chưa phải là loại hình nhà phổ cập nên vẫn có khá nhiều người Việt e dè băn khoăn trước lựa chọn xây nhà bằng thép tiền chế

Ngày đăng: 17-07-2019

1,352 lượt xem

Nhà khung thép tiền chế được xây dựng bằng thép kết hợp với vật liệu mới, nó mang lại cho con người khả năng tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức... 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay việc lựa chọn nhà khung thép là một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt, loại hình này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với nhà bê tông truyền thống.

Thứ nhất: Chất lượng công trình bền vững, kết cấu vững chắc với khung thép vững, không bị oxy hóa, kết hợp với vật liệu mới chống ẩm mốc, tiếng ồn, và mọi tác động của thời tiết, giúp tuổi thọ trung bình công trình được nâng lên.

 

Thứ hai: Tiết kiệm tối đa

Chi phí và cả thời gian đều được giảm đáng kể, phần khung sắt được sản xuất gia công đồng bộ tại nhà máy, tại công trình chỉ cần lắp ghép và hoàn thiện bề mặt, chính vì vậy mà chi phí nguyên vật liệu và nhân công được giảm bớt.

Sức chịu tải xuống nền móng cũng sẽ được giảm từ 30 đến 40%

Thứ ba: Tái chế sử dụng dễ dàng

Một lí do mà bạn nên chọn loại hình này vì nó có khả năng tái chế sử dụng nhiều lần, sửa chữa thi công dễ dàng tháo lắp đơn giản, bạn có khả năng di chuyển công trình đến địa điểm mới, mà không mất nhiều chi phí xây mới.

Nhà khung thép có trọng tải tương đối nhẹ, với các nền đất yếu khó xây dựng thì nhà thép chính là sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho bạn, xét về mọi mặt đa số đều vượt trội hơn hẳn nhà bê tông. Nếu có người hỏi rằng có nên xây nhà khung thép tiền chế hay không thì câu trả lời chính là NÊN, kèm theo đó bạn cũng phải chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để giúp bạn hoàn thành căn nhà đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn

- Tính thẩm mỹ cao

- Tính bền vững, an toàn của công trình

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên sản xuất và gia công kết cấu thép nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng trọn gói. Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888