Những gam màu sơn ngoại thất đang lên ngôi

Việc chọn sơn nước ngoài trời cho ngôi nhà là rất quan trọng, phải cân bằng giữa 2 yếu tố thẩm mỹ và chất lượng. Trong đó, màu sắc được cho là giữ vai trò chủ đạo trong việc đưa ra quyết định nên chọn loại sơn nào. Dưới đây là 5 gam màu mang đến “làn gió mới” trong thiết kế và xây dựng và hiện nay.

Ngày đăng: 07-10-2016

1,216 lượt xem

 1. Sơn màu xám ghi

Theo các chuyên gia thì những gam màu ngoài trời nên sáng sủa, sặc sỡ để tạo ấn tượng nhất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn nước có màu xám ghi, sau đó nhấn nhá những gam màu nổi bật cho cửa chính, cửa sổ hay mái ngói để tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ mà không kém phần nổi bật khi nhìn vào ngôi nhà.

Xám ghi có nhiều tông như ghi, ghi nhạt, ghi đậm, xanh ghi… Khi kết hợp gam màu trung tính này với những gam màu mạnh sẽ tạo nên hiệu ứng đặc biệt, khiến tổng thể ngôi nhà thêm hiện đại, thanh lịch và vô cùng hút mắt.

2. Sơn màu Campochino (màu café sữa)

Đây là gam màu phát huy nhiều vai trò thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, rắn chắc và sang trọng cho ngôi nhà. Bất cứ ai nhìn vào ngôi nhà cũng sẽ cảm nhận được sự gần gũi, ấm áp y hệt như tách café ấm nóng, ngọt ngào.

3. Sơn màu xanh dương

Ngôi nhà là nơi chốn bình yên, thân thuộc của mỗi người, do đó, màu xanh dương được cho là vô cùng lý tưởng để tạo nên cảm giác thanh bình, dễ chịu cho mọi thành viên gia đình. Các công ty sơn nước cao cấp khuyên rằng, nên kết hợp sơn màu xanh dương với sơn màu xanh lam để làm “bừng tỉnh” không gian, hay kết hợp với sơn màu xanh mạ non để không gian tươi trẻ và sinh động hơn.

4. Sơn màu trắng

Một gam màu vừa lạ vừa quen, đúng với chân lý “càng đơn giản càng đẹp”. Sơn màu trắng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc cổ điển, châu Âu. Tuy nhiên, khi chọn sơn ngoại thất màu trắng, bạn cần lưu ý chọn sản phẩm sơn cao cấp có tính năng bền màu, kháng rong rêu, nấm mốc, đặc biệt là có màng sơn bóng để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

5. Sơn màu vàng

Điều kiện khí hậu Việt Nam rất thích hợp với sơn ngoại thất màu vàng, đó là chưa kể màu vàng mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền quý bởi đây là gam màu của hoàng gia. Với sơn ngoại thất màu vàng, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống và năng lượng, nhất là khi kết hợp với màu xanh nhạt sẽ tạo sự tươi mới và trẻ trung hơn.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888