XU HƯỚNG THIẾT KÊ NỘI THẤT CHỦ ĐẠO NĂM 2020

Thiết kế nội thât cũng giống như khoác lên một tấm áo mới cho tổ ẩm, vừa tạo nên vẻ đẹp, vừa có những tác động không nhỏ đến cảm xúc của những thành viên trong gia đình. Xu hướng thiết kê hiện nay là đề cao sự sang trọng, thanh lịch, sự hài hòa trong đường nét, màu sắc nhưng vẫn không mất đi nét cá tính, ấn tượng.

Ngày đăng: 18-05-2020

1,279 lượt xem

Sử dụng gam màu nhẹ 

Những gam màu nhẹ nhàng mang tới sự thư thái, tạo cảm giác dịu nhẹ thoải mái cho gia chủ.  Những màu trung tính mang tới cảm giác dễ chiu như xanh nhạt, hồng, vàng chanh, nâu nhạt, tím nhạt... Hầu hết những gam màu này có thể phù hợp với mọi tính cách, từ lãng mạn, nhẹ nhàng đến tinh tế, sang trọng. Tùy theo cách kết hợp của chúng trên màu tường và màu sắc các món đồ nội thất. Đặc biệt, việc sử dụng các gam màu cùng tông nhưng khác sắc độ trong cùng một không gian đang là một trong những ý tưởng được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Mang thiên nhiên vào trong nhà

Ngoài việc trang trí nhà bằng hoa, cây xanh hay những tiểu cảnh đơn giản thiết kế nội thất còn chú ý phá bỏ đi khoảng cách không gian bên trong và bên ngoài bằng cách sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, mây, tre... mở rộng các khung cửa sổ, sử dụng chất liệu kính để đón nắng, đón gió. Với nhà phố, việc thiết kế thêm giếng trời cũng trở nên phổ biến. Ngoài việc lấy sáng, giếng trời còn giúp chủ nhận đưa thiên nhiên vào nhà.

Sử dụng gạch đá mài Terrazzo

Thường được sử dụng trên sàn nhà và tường hoặc trong các đồ nội thất và phụ kiện gia đình. Với ưu điểm mang tính linh hoạt, độ bền và trên hết là vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian của nó. Được kết hợp từ nhiều hạt đá khác nhau như thạch anh, đá granit, hoặc thậm chí là thủy tinh, với nhiều màu sắc, Terrazzo mang lại sự cá tính hơn cho không gian ngôi nhà của bạn.

Mang cá tính riêng

Ngôi nhà là nơi trở về sum họp của các thành viên trong gia đình, để nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên. Vì thế, hãy mang tới cho thiết kế nội thất nét độc đáo riêng tùy theo tính cách và gu thẩm mỹ của mình, mọi không gian bình thường đều trở nên đặc biệt. Bạn có thể thêm họa tiết cho sofa, rèm cửa, gối tự hay thảm trải sàn, có thể sáng tạo với bức tường phía đầu giường phòng ngủ bằng các món đồ handmade, một bức tranh...

Diện tích lưu trữ sáng tạo

Những vật dụng đa năng vừa có tính thẩm mỹ, vừa có khả năng lưu trữ đang được nhiều nhà thiết kế lựa chọn, bởi hiện nay các căn hộ nhỏ đang khá phổ biến. Đó là những chiếc ghế chuyển đổi được thành giường ngủ, hoặc bàn kiêm ghế, giá treo tường đa năng, sofa kết hợp tủ để đồ...vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tiện nghi trong sử dụng. 

Hiện nay, nguyên liệu sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất vẫn là đồ gỗ, mang độ bền cao và giá trị sử dụng tốt. Ngoài ra, một số chất liệu như kính, inox cũng được sử dụng ngày càng nhiều trong thiết kế nội thất

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888