THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP CHO NHÀ HÀNG

Một nhà hàng có chất lượng dịch vụ tốt và không gian sang trọng, tiện nghi sẽ thu hút được khách hàng. Ngày nay mọi người không chỉ có nhu cầu ăn ngon mà còn phải có chỗ ngồi đẹp. Chính vì thế thiết kế nội thất nhà hàng đang được đầu tư một cách bài bản.

Ngày đăng: 24-10-2020

792 lượt xem

Khi thiết kế nội thất nhà hàng cần lưu ý đến đối tượng khách hàng mình đang hướng tới. Cần nghiên cứu họ là ai, nghề nghiệp gì, lứa tuổi nào, có tâm lý và thói quen như thế nào...để xác định được phong cách thiết kế phù hợp, đáp ứng được nguồn khách hàng mục tiêu của mình.

Từ đó, bạn định hướng thiết kế nội thất nhà hàng theo phong cách hiện đại, cổ điển hay các phong cách thiết kế theo địa lý như Châu Âu, Nhật Bản, Thuần Việt, Hàn Quốc hay Trung Quốc...

Khi xác định được phong cách nhà hàng cần xác định được ngân sách của mình sử dụng khoảng bao nhiêu. Để cân đối giảm số lượng và chất lượng đồ dùng vật dụng không cần quá cao cấp mà chủ nhà hàng vẫn có thể có được một không gian đẹp dù ngân sách hạn chế.

Về màu sắc khi thiết kế nội thất nhà hàng, mỗi phong cách sẽ có cách bố trí màu sắc riêng. Khi thiết kế nội thất nhà hàng, bạn cũng cần chú ý các vật trang trí, màu sắc dặc trưng để định hình được nét riêng của nhà hàng.

Về ánh sáng, cần chọn đèn phù hợp với phong cách thiết kế, dùng để trang trí làm nổi bật không gian, hay dùng để chiếu sang các khu vực cần thiết, như khu vực nhân viên làm việc và phục vụ khách hàng.

Đồ vật trang trí nhà hàng ăn uống để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, không những thể hiện tính thẩm mĩ của cửa hàng mà còn là cách níu chân khách hàng trở lại. Các đồ vật trang trí cũng nên thay đổi theo các thời điểm trong năm hoặc theo mùa, các dịp lễ hội quan trọng.

Một số phong cách thiết kế nội thất nhà hàng phổ biến:

- Theo phong cách Nhật Bản: với đồ nội thất và cách bày trí, nội thất tối giản, gam màu trầm, nhẹ nhàng.

-Theo phong cách Hàn Quốc: sự pha trộn thú vị giữa cổ điển và hiện đại với các thiết kế theo thiên hướng tự nhiên, gần gũi và mang đậm màu sắc của xứ sở kim chi. Với các vật liệu từ gỗ, nền nhà lát  gạch kết hợp với đá khối xây dựng, nội thất đa dạng và sang trọng được vận dụng khéo kéo tạo nên một không gian ẩm thực Hàn Quốc tinh tế, thẩm mỹ.

- Theo phong cách Trung Quốc: với màu đỏ đặc trưng, vật liệu chủ yếu là gỗ cùng với các bức tranh trang trí hoa văn kết hợp vật liệu tre, trúc tạo cảm giác gần gũi. Nội thất nhà hàng theo phong cách Trung Hoa thường được thiết kế theo lối cổ điển, hiện đại hoặc kết hợp cả hai thiết kế này.

- Theo phong cách Châu Âu: hướng nhấn mạnh vào sự tiện nghi, sang trọng, bố trí không gian một cách khoa học và vẻ đẹp khỏe khoắn. Sử dụng đồ nội thất ấn tượng trong thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu.

- Theo phong cách Việt truyền thống: nhẹ nhàng, mà tinh tế tạo sự bình dị, gần gũi với sự hoài cổ, không gian cuốn hút.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888