THIẾT KẾ BAN CÔNG CHO NHÀ ỐNG ĐẸP

Mặc dù hạn chế về chiều ngang nhưng với nhà ống, bạn vẫn có thể thiết kế cho không gian sống thông thoáng thoải mái. Nhất là khu vực ban công, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, biến nơi đây thành không gian thư giãn, tạo điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà.

Ngày đăng: 16-04-2020

2,646 lượt xem

Thiết kế ban công nhà ống thành góc đọc sách, uống trà và thư giãn.

Có không ít ban công có diện tích khá khiêm tốn được xây dựng để phù hợp với diện tích căn nhà. Nhưng nếu biết cách trang trí đơn giản hợp lý như trồng vài chậu hoa, chiếc bàn, một chiếc ghế để thưởng thức một tách cà phê mỗi sáng hay đọc một cuốn sách ưa thích và nhâm nhi một tách trà thì bạn đã biến ban công nhỏ xinh thành nơi thư giãn tuyệt vời.

Chắc hẳn bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi chiêm ngưỡng những ban công nhỏ hẹp chỉ khoảng 3m2 nhưng lại trở thành phòng đọc sách, nơi uống trà, góc thư giãn đẹp lung linh mà không cần tốn nhiều công sức và kinh phí đầu tư.

Ban công tràn ngập sắc hoa.

Nếu bạn chỉ sở hữu một góc ban công nho nhỏ, bạn vẫn có thể biến không gian sống của mình thành một nơi bình yên lãng mạn bằng việc tạo cho mình một không gian ban công xanh mát, ngập tràn sắc hoa.

Sau những giờ làm việc căng thẳng được lên ban công ngắm nghía, tưới nước, chăm sóc hoa... bạn sẽ có cảm giác bình yên, thanh thản. 

Nơi tụ họp của cả gia đình.

Nếu chủ nhà may mắn sở hữu thiết kế ban công rộng tầm khoảng 15m2 thì thật tuyệt vời. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với niềm đam mê không gian ngoài trời. Chúng ta có thể tận dụng để biến nó thành nơi tụ họp của gia đình.

Ngoài ra, còn những ý tưởng thiết kế ban công nhà ống khác tùy vào từng thiết kế căn nhà và diện tích của ban công. 

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888