THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ PHỐ CHẤT LƯỢNG

Thi công xây dựng nhà phố chất lượng là những điều mà các nhà đầu tư quan tâm đến khi lựa chọn một đơn vị kiến trúc uy tín hiện nay. Tại công ty xây dựng Châu Tuấn, chúng tôi xây dựng một hệ thống các quy trình và giải pháp nhằm mang đến cho quý khách hàng và đối tác những giải pháp kiến trúc và công nghệ xây dựng mang tính đột phá, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư của mọi người Việt Nam, và hướng đến việc tiến ra thế giới bằng nhiệt huyết tuổi trẻ và niềm đam mê chinh phục kiến trúc bất tận.

Ngày đăng: 15-05-2018

1,127 lượt xem

Quy trình tóm tắt khi thi công xây dựng nhà phố

Thiết kế sơ bộ: chúng tôi sẽ thiết kế sơ bộ mặt bằng hiện tại, tìm ra những vấn đề cần phải cải tạo, bố trí công năng nội thất, thiết kế phù hợp phong thủy và xác định phong cách cho nhà phố.

Thiết kế 3D, không gian 3 chiều: Trước khi thi công xây dựng nhà phố chất lượng khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhà phố tương lai của mình một cách chân thực nhất thông qua hình ảnh 3D.

Thiết kế chi tiết kĩ thuật: chúng tôi sẽ có những bản vẽ chi tiết cho từng hạng mục thi công như bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất, kích thước, điện, nước, trần, sàn,…

Bảng dự toán chi phí thi công tổng thể: chúng tôi sẽ giúp bạn tính toán chi phí một cách tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình và vẻ đẹp đẳng cấp cho nhà phố.

​Những điều cần lưu ý khi thi công

Khảo sát và đánh giá thực tế những công trình liền kề từ kết cấu nổi cho đến các kết cấu chìm, đảm bảo chắc chắn các kết cấu xung quanh cũng như kết nơi xây dựng không bị ảnh hưởng.

Trình báo các giấy tờ thủ tục liên quan đến thi công đến các bộ phường một cách minh bạch.

Thực hiện tiến hành các quy trình theo đúng quy định, chụp lại các hiện trạng trước khi thi công bằng hình ảnh thực tế để trao đổi và giải thích nếu có các sự cố tranh chấp xảy ra sau đó.

Có những phương pháp trao đổi với những công trình liền kề nếu có các tình trạng công trình liền kề quá cũ kỹ, cấu trúc công trình liền kề có nguy cơ sụp lún khi đang thi công. Cần liên hệ và trao đổi các biện pháp cần thiết để đạt được thỏa thuận chung an toàn nhất cho đôi bên.

Cẩn trọng và quan sát thường xuyên những biến dạng, dấu hiệu khác thường khi thi công xây dựng nhà phố chất lượng từ đó có thể tìm cách khắc phục kịp thời cho công trình.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Tiết kiệm chi phí: đến với dịch vụ thi công xây dựng nhà phố của công ty xây dựng Châu Tuấn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí. Chúng tôi cam kết phí dịch vụ là cạnh tranh nhất thị trường và đặc biệt hạn chế tối đa phát sinh chi phí trong suốt quá trình thi công.

Tiết kiệm thời gian: với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tận tâm trong việc xây dựng các công trình, đảm bảo tiến độ giúp bạn nhanh chóng tận hưởng cuộc sống trong ngôi nhà mới của mình.

Cam kết chất lượng: chúng tôi đảm bảo công trình xây dựng được hoàn thiện và đạt chất lượng cao, cam kết bảo hành lâu dài.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn

Địa chỉ : 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại : 028 2248 6888 - Hotline : 0988 373 605

Email : chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888