Phòng khách nói gì về cá tính của bạn

Phòng khách là căn phòng chính của mọi gia đình, mọi thành viên đều sinh hoạt tại nhà chung, màu sắc mà bạn chọn cho phòng khách một phần nào đó dựa trên sở thích của mình. Vậy màu sắc được lựa chọn nói gì về tính cách của bạn...

Ngày đăng: 13-09-2018

887 lượt xem

Nếu phòng khách là một không gian mở - bạn là người thích náo nhiệt từ trong tâm khảm. Bạn phát triển mạnh được bản thân trong những tình cảnh hỗn loạn, theo đánh giá của realtor.com - website của hiệp hội chuyên gia bất động sản Mỹ.

Nếu phòng khách rực rỡ sắc màu - bạn là người táo bạo, dũng cảm. Bạn luôn hoạt náo và đầy màu sắc.

Nếu phòng khách chỉ đôi chút lộn xộn - Bạn là người có linh hồn tự do. Bạn tìm thấy nhiều niềm vui trong các tài sản của mình.

Nếu phòng khách không có chiếc tivi nào - bạn là con mọt sách. Bạn thích những cuộc trò chuyện sâu sắc.

Nếu phòng khách trắng thuần khiết - bạn là người có tính cách loại A điển hình (tham vọng, nóng nảy, thiếu kiên nhẫn). Bạn ưa thích trật tự và sắp xếp.

Trên đây là một vài đánh giá tiêu biểu về màu sắc phòng khách một phần nào nói về tính cách của bạn, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, Châu Tuấn chuyên lắp đặt sửa chữa hệ thống ray (Rail), tư vấn, thiết kế, thi công nhà xưởng, nhà phố, nhà cao tầng, kết cấu thép.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888