PHONG CÁCH CĂN HỘ SCANDINAVIAN

Phong cách thiết kế Scandinavian lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu mang hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng, tinh tế mà đơn giản

Ngày đăng: 18-10-2019

833 lượt xem

Căn nhà này mang lại cảm giác thoải mái, gắn kết nhau thể hiện trong cách thiết lập phòng ngủ độc đáo cho gia đình 4 thành viên. Thiết kế theo không gian mở giúp các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết với nhau hơn.

Cửa kính trượt cho thấy một không gian làm việc được trang bị bàn đứng với ghế đẩu, cửa kính còn giúp ánh sáng xuyên qua cửa sổ văn phòng. Ngoài ra, một chiếc ghế đọc sách thoải mái chiếm một không gian bên cạnh.

Với thiết kế Bắc Âu, chức năng và thẩm mỹ có thể cùng tồn tại, trang trí đồng hồ treo tường lớn này cũng làm mờ ranh giới giữa nghệ thuật và tiện ích, một mảnh tuyên bố tối giản.

Phòng ăn cung cấp một loạt nội thất tuyệt vời của thiết kế Bắc Âu, phía trên bàn treo một chiếc đèn chùm hiện đại thú vị. Trong nhà bếp, các yếu tố đương đại đáp ứng sự sang trọng cổ điển với phần cứng bằng đồng trên các tay câm

Những đồ nội thất cổ điển như thiết kế chiếc xe đẩy ăn sáng này, một minh chứng cho sự hấp dẫn lâu dài của các thiết kế Bắc Âu

Trang trí cực kỳ hiện đại ở lối vào, đồ nội thất và phụ kiện có viền đen đậm cho hiệu ứng 2D, hình nền hình học hấp dẫn trên tường.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888