Những lợi ích khi sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền ngôi nhà

Gạch ốp tường cho mặt tiền đang là xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay bởi nó mang tính thẩm mỹ cao, bảo vệ ngôi nhà hiệu quả, không lo bị bong tróc như sơn tường. Để đánh giá rõ hơn về gạch ốp mặt tiền, bạn có thể tham khảo những lợi ích dưới đây.

Ngày đăng: 12-06-2018

1,184 lượt xem

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Nếu như trước đây chúng ta thường chỉ sử dụng màu sơn để sơn tường nhà là chủ yếu, thì ngày nay nhu cầu thẩm mỹ càng được nâng cao nên việc dùng gạch ốp mặt tiền là vô cùng cần thiết. Việc chọn gạch ốp mặt tiền nhà cũng tương tự như bạn chọn gạch ốp nội thất vậy, bạn cũng phải chú ý đến mẫu mã gạch, hoa văn, màu sắc, kích thước gạch sao cho phù hợp nhất. Với sự khéo léo trong việc lựa chọn sẽ làm tăng thêm sự sống động và tạo được ấn tượng đặc biệt cho ngôi nhà của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoàn toàn có thể sử dụng gạch ốp tường trơn, bóng kiếng hoặc bóng mờ cho mặt tiền nhà nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, hiện đại. Ngược lại, những mẫu gạch ốp tường có hoa văn, họa tiết sẽ là giải pháp tối ưu cho những ai yêu chuộng phong cách cầu kỳ, màu mè.

Bảo vệ ngôi nhà hiệu quả

Không giống nội thất, ngoại thất ngôi nhà chịu nhiều ảnh hưởng từ môi trường và thời tiết như nắng, mưa, gió, bão, bụi bẩn… Nếu không có biện pháp bảo vệ thì sau một thời gian, tường nhà sẽ bị thấm nước, bong tróc, rêu mốc và xuống cấp nghiêm trọng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Nhưng điều này hoàn toàn được khắc phục nếu sử dụng gạch ốp tường cho mặt tiền.

Theo đó, những loại gạch ốp tường cho mặt tiền hiện nay được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bền lớn, kháng nước, chịu nhiệt, vì thế không bị “tàn phá” theo thời gian. Dẫu có mưa nắng, mặt tiền nhà vẫn luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu, hoàn toàn không bị rêu mốc hay ngả ố như khi sử dụng sơn nước.

Đặc biệt, nếu bị bám bụi bẩn, bạn cũng dễ dàng làm sạch bằng cách nhúng khăn vào nước và lau sơ qua. Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh cho mặt tiền.

Tiết kiệm chi phí xây dựng

Gạch ốp tường mặt tiền là giải pháp kinh tế hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng công trình, nâng cao tuổi thọ sử dụng và hạn chế số lần sửa chữa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Nếu như bạn dùng nước sơn để sơn mặt tiền thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn, rêu mốc, bay màu cần phải sơn sửa lại, nhưng tính thẩm mỹ cũng không đạt được hiệu quả cao. Ngược lại, nếu bạn dùng gạch ốp lát để trang trí mặt tiền nhà thì bạn chỉ cần bỏ ra chi phí lớn ban đầu, nhưng sau đó thì không cần tốn thời gian và chi phí sửa chữa, thay mới bởi gạch ốp tường luôn bền vững với thời gian.

Với những thông tin chia sẻ và phân tích ở trên, việc dùng gạch ốp tường cho mặt tiền nhà sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và giá trị thẩm mỹ cao hơn so với sơn tường thông thường trước đây. Vì vậy, khi xây nhà mới bạn nên cân nhắc vấn đề này để ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo.

Chào Quý khách

Chào mừng đến với  Châu Tuấn ! Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ trẻ và đầy năng động, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất với sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất

Chúng tôi chuyên nhận thiết kế & thi công các công trình dân dụng và công nghiệp như nhà phố, biệt thự, nhà xưởng, kho, nhà máy, khách sạn, tòa nhà văn phòng, trường học, lắp đặt dự án ray (rail) cho cầu cảng, nhà xưởng...

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM VÀ DV CHÂU TUẤN

Điện Thoại : (028) 2248 6888

Hotline  : Ks. Châu Đông Vỹ 0988 373 605

Email : chautuancons2010@gmail.com

Địa chỉ : 158/22 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Website :chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888