NHÀ VIỆT PHONG CÁCH NHIỆT ĐỚI NGOẠI Ô ĐÀ NẴNG

Đây là một căn nhà nhỏ chỉ 60m2, được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 100m2 nằm ở ngoại ô Đà Nẵng.

Ngày đăng: 09-01-2020

1,229 lượt xem

Ý tưởng thiết kế được hình thành về một ngôi nhà nhiệt đới nên có thể phù hợp với điều kiện thời tiết miền trung Việt Nam.

Giải pháp thực hiện ý tưởng của kiến trúc sư là một ngôi nhà đơn giản với tất cả các phòng, không gian được vận hành theo chuỗi có thể phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Hiện nay các thành phố lớn hầu hết nhà ở đều thiếu ánh sáng tự nhiên và vấn đề thông gió. Do đó ngôi nhà đã có thêm khu vườn phía trước vừa là nơi đỗ xe ô tô vừa đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian trong nhà.

Hơn nữa cây xanh chính là điểm nhấn xuyên suốt bên trong nên có vai trò không thể thiếu được, bạn sẽ cảm thấy luôn thư giãn khi ở trong nhà vì tất cả năng lượng, nhiệt độ tự nhiên đều được tạo ra bởi sự kết hợp từ các vật liệu có sẳn tại địa phương để mang đến cho ngôi nhà nhiệt độ lý tưởng với gam màu trắng trung tính.

Chủ nhân ngôi nhà này là cặp vợ chồng mới cưới, họ yêu thiên nhiên, thích nuôi cá. Trước đó cả hai đã trao đổi với kiến trúc sư rất nhiều trướ khi ý tưởng của nhóm kiến trúc được hình thành, họ còn chia sẻ nhiều về cuộc sống ở quá khứ, về xưởng phim nhỏ mà họ từng gắng bó theo đuổi. Đây cũng chính là lý do tại sao cả hai đều muốn có một ngôi nhà tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, một ngôi nhà nhìn vào đều tràn đầy năng lượng sống tích cực, May mắn thay sau khi ngôi nhà hoàn thành họ đã cám ơn kiến trúc sư vì đã biến những ước mơ thơ ấu của họ thành hiện thực, một giấc mơ có một ngôi nhà hoàn hảo từ trí tưởng tượng thời thơ ấu.

Cuối cùng nhóm kiến trúc sư hy vọng ngôi nhà mới này sẽ có thể tồn tại, phát triển không chỉ vun vén cho hạnh phúc gia đình hiện tại mà cho cả những đứa trẻ của họ sau này.

Mỗi người đều sẽ có một ước mơ sở hữu một ngôi nhà trong mơ, có thể tự mình hình thành những ý tưởng tuyệt vời, tạo ra những nét đẹp trong thiết kế không bao giờ trùng lập, kết hợp với sự đầu tư bài bản vào thiết kế của các kiến trúc sư hình thành nên những ngôi nhà độc đáo.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888