NHÀ LẮP GHÉP

Nhà lắp ghép được người dùng ưa chuộng khi có kết cấu kiên cố, màu sắc bắt mắt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Ngày đăng: 10-10-2019

854 lượt xem

Ngày nay nhà lăp ghép có tính ứng dụng đa dạng, xuất hiện tại rất nhiều công trình dân dụng.

Nhà Lắp Ghép là gì? 

Như tên gọi của nó, nhà lắp ghép là dạng nhà được sản xuất trước và lắp ghép toàn bộ tại công trường. Tất cả các cấu kiện của ngôi nhà như cột, dầm, sàn, tường, mái, cửa sổ, cửa đi... đều được tính toán và sản xuất chính xác tại nhà máy theo từng mô đun. Sau khi hoàn thiện kết cấu, sản phảm nhà ở được vận chuyển ra công trường. Việc lắp ghép về sau là rất dễ dàng, nhanh chóng với các liên kết bằng vít và bu lông.

Thông thường người ta sẽ sử dụng vật liệu sắt thép để sản xuất các chi tiết lắp ghép dành cho nhà ở. Đây đều là những loại vật liệu sở hữu độ cứng và độ chịu lực vượt trội. Kết hợp với lớp nước sơn chống rỉ sét và ăn mòn, nhà lắp ghép đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và bền bỉ cùng thời gian.

Cấu Tạo Nhà Lắp Ghép

Đi sâu vào tìm hiểu chi tiết cấu tạo của nhà lắp ghép, bạn sẽ hiểu được tại nhà nhà lắp ghép lại có độ bền cao hơn cả những vật liệu xây dựng truyền thống.

  • Hệ thống khung cột, kèo và xà gồ được làm từ vật liệu thép CT3 và vật liệu U, hộp mạ kẽm.
  • Hệ thống tấm che và các tấm vách ngăn được cấu tạo bằng loại tôn chất lượng cao 2 mặt. Ở chính giữa tấm che và vách ngăn là lớp xốp hoặc lớp nhựa PU có khả năng cách nhiệt tốt. Vật liệu cách âm, cách nhiệt đạt độ dày tiêu chuẩn từ 50mm đến 100mm.
  • Hệ thống tôn lợp mái được làm từ vật liệu tôn chống sét có độ dày dao động từ 50mm đến 100mm.
  • Hệ giằng chống bão đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho công trình và cả người dùng.
  • Cửa đi và cửa sổ được làm từ vật liệu nhôm kính hoặc vật liệu thép. Đôi khi cửa nhôm kính sẽ được thay thế bằng cửa Panel theo yêu cầu riêng của khách hàng.
  • Hệ thống máng nước lắp đặt gần với khu vực tầng mái. Chi tiết lắp ghép có tác dụng dẫn nước ra bên ngoài để giữ sự khô ráo cho không gian nhà ở bên trong.

Ưu Điểm Của Nhà Lắp Ghép

Nhà lắp ghép được người dùng ưa chuộng khi có kết cấu kiên cố, màu sắc bắt mắt và đảm bảo tính thẩm mỹ cao...

Xây dựng nhanh: Tốc độ xây dựng nhanh do được thiết kế và sản xuất sẵn, ngay sau đó có thể vận chuyển và lắp dựng tại công trường.

Gía thành rẻ: Các cấu kiện nhà ở được tính toán tối ưu và sử dụng vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường. Điều này giúp cho chi phí xây dựng nhà lắp ghép rẻ hơn so với các giải pháp khác.

Có thể tái sử dụng: Cấu kiện nhà ở được liên  kết bằng các hệ thống bu lông và vít nên việc lắp đặt cũng như tháo dỡ là vô cùng đơn giản. Dạng nhà lắp ghép phù hợp với nhà điều hành dự án hoặc làm nhà trên các khu đất tạm. Đặc biệt là các khu vực khó khăn trong việc vận chuyển và thi công nhà theo phương pháp truyền thống.

Khi hết mục đích sử dụng, bạn có thể tháo dỡ và chuyển toàn bộ nhà qua vị trí khác để tái sử dụng. Theo đó mọi người sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.

Tính thẩm mỹ cao và dễ dàng nâng cấp, cải tạo

Những ngôi nhà lắp ghép được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu không gian sử dụng và tạo không gian mở ra bên ngoài. Sản phẩm sở huxu các gam màu trang nhã, hoàn toàn chinh phục được những người khó tính nhất.

Độ bền cao

Không còn gói gọn trong tư duy cũ là nhà tạm, những ngôi nhà lắp ghép với hệ kết cấu khung thép được thiết kế cho nhiều tầng, tường. Kết cấu nhà được được liên kết thêm các tấm bê tông nhẹ hay panel có độ bền không thua gì kết cấu bê tông cốt thép truyền thống.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888