NGÔI NHÀ ỐNG HẸP Ở SÀI GÒN VỚI MẶT TIỀN ” UỐN CONG” VÔ CÙNG ẤN TƯỢNG

Ngôi nhà ống có diện tích 60m2 ở Sài Gòn được thiết kế vô cùng ấn tượng khi mặt tiền được bao phủ bởi hệ thống lam hoa gió uốn cong mềm mại vừa tạo điểm nhấn cho công trình vừa đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho gia chủ.

Ngày đăng: 29-04-2020

1,288 lượt xem

Với mong muốn ngôi nhà như một nơi trú ẩn bình yên và đảm bảo sự riêng tư sau mỗi ngày làm việc bận rộn của gia chủ, các kiến trúc sự thiết kế mặt tiền nhà vô cùng độc đáo với hệ song và lam hoa gió uốn cong bao phủ nhằm tạo điểm nhấn cho công trình và đảm bảo an toàn, sự riêng tư cần thiết.

Ngoài chức năng bảo vệ, hệ song còn đóng vai trò như giàn cho cây leo để làm mát và để mảng xanh bao trùm công trình.

Do không có nhu cầu nhiều về không gian sống trên tầng thượng nên ngôi nhà được làm thon dần để giảm diện tích của các tầng trên để tạo thành mặt tiền hình cong giúp cho ánh sáng tự  nhiên len lỏi vào sâu trong ngôi nhà ống hẹp và dài này.

Tầng trệt gồm các không gian sinh hoạt chung như nhà bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh..

Không gian sống được thiết kế mở, ánh sáng, thông gió cùng với việc khéo léo đưa mảng xanh vào ngôi nhà tạo cho gia chủ một nơi sống bình yên và thoải mái. Xua tan mọi mệt mỏi bên ngoài cuộc sống.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888