Mê mẩn mẫu nhà phố 3 tầng được ưa chuộng trong năm 2019

Toàn bộ ngôi nhà phố được lựa chọn sử dụng gam màu trắng chủ đạo, phối cùng tone màu gỗ tự nhiên từ những món đồ được đặt riêng vừa vặn với kích thước của các phòng khiến cho bất kỳ ai cũng cảm thấy yêu thích.

Ngày đăng: 02-04-2019

1,048 lượt xem

Căn nhà này 70 m2, không quá rộng nhưng vừa đủ để bố trí một không gian sống hoàn hảo cho gia đình 4 thành viên. Có thiết kế hiện đại, không quá chủ trọng vào việc trang trí cầu kỳ mà chỉ tập trung vào công năng sử dụng, bố trí các khu vực sinh hoạt sao cho hợp lý và tận dụng được diện tích nhất.

Mặt tiền ngôi nhà

Gara để xe rộng rãi phía trước phòng khách

Phòng khách với thiết kế khá thân thiện và gần gũi

Không gian bếp nấu và ăn uống được thiết kế khá đơn giản, song điều này mang lại cảm giác ngăn nắp, trẻ trung. Từ bộ bàn ăn, tủ bếp cho đến vách lam ngăn cách các khu vực đều được lựa chọn cùng một chất liệu gỗ, tạo cảm giác liền mạch, đồng bộ và xuyên suốt mang đến sự thoải mái cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Khu vực bếp ăn được bố trí gọn gàng khoa học

Phòng ngủ cùng sàn gỗ, thảm trải sàn, hệ thống tủ kệ đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888