MẪU VĂN PHÒNG ĐỘNG - TĨNH ĐỘC ĐÁO TẠI TPHCM

Văn phòng làm việc được sắp xếp giao hòa giữa tỉnh và động mang đến một không gian làm việc chất lượng.

Ngày đăng: 17-04-2020

872 lượt xem

Công trình được tạo ra từ ba vùng không gian chính đó là: vùng để khoảng trống, vùng để làm việc và vùng để bao quanh. Các vùng không gian này là liên kết mở, nên không có cảm giác sự phân chia trong ngoài cụ thể mặc dù trải nghiệm ở mỗi vùng không gian là hoàn toàn khác nhau.

Không gian chung được áp dụng tiêu chí làm mát tự động để đối phó với thời tiết nhiệt đới đặc biệt nóng gắt tại TPHCM bao gồm: ngăn nhiệt, điều chế nhiệt và tản nhiệt. Trong đó khối văn phòng tập trung vào việc bảo vệ khí hậu vi mô trong nhà khỏi ánh sáng mặt trời và chọn hướng xây dựng.

Ánh sáng, bóng tối và khoảng trống trong không gian là những vùng huyền diệu trong tự nhiên.

Không gian làm việc ở đây mang đến cảm giác như đang ngồi trong vùng dịu mát của bóng đổ, tuy nhiên bất chợt bạn lại nhận ra mình đang ở vùng thế giới của ánh sáng và nhiệt độ con người cũng được điều chỉnh phù hợp với bầu không khí bao quanh.

Có những vùng khoảng trống là nơi đánh thức những khoảnh khoắc riêng, về nơi chốn và sự chiêm nghiệm về khoảng yên bình. Đặc biệt chủ thể bên trong khoảng trống này sẽ được nổi bật và cũng chính khoảng trống này giúp con người hướng về chiều sâu của nội tâm.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 - 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888