MANG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN VÀO KHÔNG GIAN SỐNG

Ánh sáng tự nhiên có vai trò quan trọng trong việc giúp tạo ra vitamin D trong cơ thể, giúp xương chắc khỏe, cải thiện giấc ngủ và làm giảm triệu chứng trầm cảm. Hơn nữa, khi có ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ giảm bớt được kha khá khoảng chi tiêu vào hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Có nhiều cách để đưa ánh sáng vào không gian sống của mình, hãy tham khảo một vài thiết kế dưới đây nhé.

Ngày đăng: 19-02-2020

1,080 lượt xem

Lắp đặt cửa kính hiên

Cửa kính hiên có nhiều lợi ích thiết thực, chúng tăng cường diện mạo cho căn nhà, tạo cảm giác thoải mái thông thoáng và rộng rãi hơn, bởi có thể nhìn và kết nối ra thế giới bên ngoài. Cửa kính hiên còn cho một lượng ánh sáng đáng kể đi vào nhà, giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng điện, vừa giảm chi phí vừa thân thiện với môi trường.

Giếng trời

Ở Việt Nam. hầu hết những căn nhà ống, nhà phố đều được thiết kế giếng trời, bởi thành thị là nơi những căn nhà san sát nhau, chỉ có mặt tiền là có chút ánh sáng tự nhiên, chính vì thế giếng trời là biện pháp duy nhất giúp những căn nhà phố sát nhau có thể thu nhận ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả nhất

Một lợi ích khác, giếng trời cho phép thông gió và không khí trong lành từ ngoài vào trong nhà, nó nâng cao giá trị căn nhà, vì vừa tiết kiệm năng lượng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

Gạch thủy tinh

Gách kính có khả năng khúc xạ ánh sáng vô cùng hiệu quả, hãy lựa chọn các mẫu gạch có những độ dày và màu sắc khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của từng gia chủ.

Hiện nay trên thị trường gạch kính với mẫu mã màu sắc chủng loại kích thước vô cùng đa dạng. Bạn có thể biến tấu, kết hợp linh hoạt các sản phẩm gạch kính để tạo những không gian lung linh độc đáo.

Được chế tạo từ thủy tinh thuần khiết nên gạch kính rất bền, và chịu được áp lực cao. Đặc biệt với cấu tạo bên trong rỗng nên gạch thủy tinh lấy sáng có chức nặng cách âm và cách nhiệt khá tốt. Ở những thành phố lớn, ô nhiễm tiếng ồn là rất phổ biến, đặc biệt là các ngôi nhà ở khu vực mặt phố. Do đó gạch kính là giải pháp hiệu quả thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ...

Sơn bóng

Sơn bóng có thể tạo ra được sự khác biệt rất lớn giúp ánh sáng tự nhiên đi vào nhà, tùy mức độ bóng sẽ có những mức độ phản xạ ánh sáng chấp nhận cao hơn. Điều này là hoàn hảo bởi vì nhiều ánh sáng chiếu vào các bề mặt như vậy, bạn càng có nhiều cơ hội nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Nếu bạn muốn sử dụng giấy dán tường hoặc sơn tường mờ, thì hãy chọn những màu sáng, đặc biệt là màu trắng, những bộ màu này sẽ giúp việc phản chiếu ánh sáng tốt hơn, ngoài ra còn có thể sử dụng gương trang trí trong phòng, vừa tạo điểm nhấn vừa hiệu quả trong việc thu hút phản chiếu ánh sáng.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế .

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 - 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888