Đơn vị xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Thực tế hiện nay cho thấy các doanh nghiệp đều chú trọng đến việc làm nhà xưởng để phục vụ sản xuất. Cũng chính vì lẽ đó mà nhà xưởng cần phải đảm bảo được tính an toàn cũng như đầy đủ công năng của nó. Chính vì vậy việc tìm một đơn vị thi công nhà xưởng chất lượng là điều quan trọng mà các doanh nghiệp khi muốn làm nhà xưởng phải chú trọng.

Ngày đăng: 20-06-2018

1,329 lượt xem

Châu Tuấn chúng tôi là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Các công trình nhà xưởng được chúng tôi thi công đều đảm bảo chất lượng từ độ bền cho đến tính thẩm mỹ. Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ làm nhà xưởng của chúng tôi.

Nhà xưởng được đơn vị Châu Tuấn thi công xây dựng có những đặc tính ưu việt như sau :

Tính bền vững

-  Nhà thép giúp quá trình sản xuất liên tục, không bị ngưng trệ hay ảnh hưởng bởi các yếu tố khí hậu như mưa, bão, tuyết, hay động đất…

-  Cấu tạo bằng Kết cấu thép giúp chống lại các rủi ro hỏa hạn có thể xảy ra, nhà xưởng gỗ không có ưu điểm này.

-  Chống sự thấm nước và côn trùng tấn công: Khác với các cấu trúc nhà gỗ, thép là chất liệu bền, chống lại sự thấm nước hay côn trùng và những yếu tố gây ra hư hại cho nhà xưởng. Mặt khác, thép là chất liệu cực bền, không dễ bị oằn, uốn cong bởi yếu tố nhiệt độ, giữ cho cấu trúc nhà xưởng luôn bền vững theo thời gian.

Thân thiện với môi trường

Chúng tôi lựa chọn vật liệu thi công là thép một sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ môi trường tự nhiên. Thời gian xây lắp nhanh, chi phí tiết kiệm, bảo hành lâu dài nhà xưởng có thể được hoàn thành trong vòng vài tháng, quá trình tháo gỡ, di dời chỉ trong vài tuần.

Nhà thép được các nhà xây dựng bảo trì trong thời gian dài, các kết cấu được sơn lại bảo đảm độ bền cho hoạt động tối ưu của nhà thép

Chi phí xây lắp nhà thép có thể cao hơn nhà gỗ, nhưng độ bền, thời gian sử dụng và các đặc tính ưu việt trên là nền tảng để nhà thép là lựa chọn tối ưu cho các công ty, tập đoàn hiện nay.

Quý khách có nhu cầu thi công nhà xưởng chất lượng cao. Hãy liên hệ với Châu Tuấn chúng tôi để được báo giá làm mái tôn, báo giá làm nhà xưởng với chi phí hợp lý, đảm bảo chất lượng và công năng đầy đủ của nhà xưởng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM VÀ DV CHÂU TUẤN

Công ty Xây dựng Châu Tuấn tham gia hoạt động trong ngành xây dựng đã hơn 10 năm và rất hãnh diện được đóng góp sức mình vào sự nghiệp phát triển chung của ngành xây dựng Việt Nam.

Qua nhiều năm hoạt động, Châu Tuấn không ngừng vươn lên và đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành. Cho đến nay công ty chúng tôi rất tự hào về chất lượng đã đạt được ở các sản phẩm  trên thị trường: Thi công Nhà xưởng – Nhà thép tiền chế,  Xây dựng nhà phốCung cấp, hàn hóa nhiệt và lắp đặt đường ray (rail)…..Chúng tôi đã nhận cung cấp lắp đặt tại nhiều công trình nhà phố, nhà xưởng, kho, nhà máy, cầu cảng..

Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình và năng động đảm bảo cho chất lượng công trình và sản phẩm luôn chắc chắn bền đẹp với thời gian. Châu Tuấn đã và đang được nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn sản phẩm. Sự gia tăng số lượng khách hàng đông đồng nghĩa với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng vươn lên của chúng tôi , không chỉ ở TPHCM mà còn còn phát triển mạnh ở các tỉnh lân cận như : 

- Khánh Hòa : Dự án nhà máy sản xuất các loại nắp nhôm ( Cam Lâm)

- Bến Tre : Dự án sàn chứa lon của nhà máy sản xuất các sản phẩm từ dừa

- Ninh Thuận : Dự án hàn ray cho cảng Vĩnh Tân

- Hải Phòng : Dự án lắp đặt ray cho cảng Lạch Huyện

- Bình Định : Dự án lắp đường ray cho cảng Quy Nhơn

....Và nhiều dự án khác trong nhiều năm hoạt động.

Sự tin cậy của khách hàng vào sản phẩm đã giúp cho công ty chúng tôi ngày càng vững vàng trên con đường phát triển của mình. Uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là mục tiêu đề ra hàng đầu của Châu Tuấn.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm :

-  Chuyên tư vấn - thiết kế - xây dựng nhà xưởng, nhà kho bê tông

-  Thiết kế, thi công nhà xưởng và lắp đặt nhà khung thép, nhà thép tiền chế

-  Dịch vụ về trần thạch cao

-   Dịch vụ về cửa sắt, cổng sắt.

-   Dịch vụ về lan can, ban công , cửa sổ.

-   Dịch vụ về nhôm, kính, vách ngăn nhôm kính

Mọi thắc mắc của quý vị về đơn giá thi công hoặc cần tư vấn rõ thêm các thông tin liên quan xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TM VÀ DV CHÂU TUẤN

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888