ĐỘC ĐÁO NHỮNG CĂN NHÀ CÓ CẦU THANG NGOÀI

Cầu thang được thiết kế bên ngoài căn nhà, có thể giúp căn nhà thêm mới lạ, tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc đi lại, đặc biệt với các gia chủ muốn cho thuê phần trên căn nhà nhưng vẫn muốn đảm bảo không gian sống riêng tư cho gia đình

Ngày đăng: 10-09-2019

885 lượt xem

Thiết kế cầu thang nằm bên ngoài căn nhà là một trong những sáng tạo của ngành kiến trúc, Việc thiết kế cầu thang ngoài hải đảm bảo sự thống nhất hài hòa với toản tổng thể căn nhà, nếu không muốn căn nhà mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

Dưới đây là một số mẫu nhà có thiết kế cầu thang ngoài độc đáo có thể tham khảo

Cầu thang sắt màu đen thanh mảnh, cùng tông màu với tổng thể, giúp căn biệt thự hai tầng trở nên hiện đại sang trọng, có điểm nhất nổi bật hơn hẳn.

Cầu thang sắt được thiết kế với các hoa văn cách điệu, giúp căn hộ ngỡ như đơn điệu trở nên hút mắt độc đáo hơn, bên ngoài cầu thang được phủ thêm lớp sơn chống bụi, chống oxi hóa, giúp tránh được các tác động ăn mòn từ môi trường.

Căn biệt thự trở nên gần gũi hơn khi có một chiếc cầu thang được nối từ phần hiên tầng 1 xuống phần sân, khoảng cách của căn nhà được rút ngắn đáng kể, thuận tiện cho việc đi lại.

Đây là thiết kế nhà ống, nhà phố bình thường, chỉ khác ở điểm chiếc cầu thang được xây bên ngoài nối phần sân trước đến tầng 1 của căn nhà, khiến căn nhà trở nên nổi bật, tạo nên điểm nhấn thú vị.

Thiết kế cầu thang hình chứ L, chất liệu gỗ kết hợp 2 ben lan can bằng kính trong suốt chịu lực và phần tay vịn inox tạo nên chiếc cầu thang vô cùng mạnh mẽ chắc chắn và ấn tượng

Cầu thang ngoài trời kết hợp chất liệu gỗ đồng điệu với cả căn nhà, xung quanh vô vàng cây cối, căn nhà như tọa lạc riêng nó trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888