CÁCH ĐƠN GIẢN NÂNG CAO GIÁ TRỊ CĂN NHÀ

Mỗi một căn nhà, gia chủ đều có cách bày trí riêng theo sở thích cá nhân hay một đặc thù nào đó tuỳ vào điều kiện, điều này mang lại sự khác nhau cơ bản về hình thức cũng như '' chất '' của từng căn. Nhưng hầu hết, giá trị nhà lại nằm tại những điểm đơn giản nhất mà bất cứ căn nhà nào chỉ cần thực hiện tốt đều mang lại giá trị cao.

Ngày đăng: 21-05-2019

793 lượt xem

Trong một cuộc khảo sát, các chuyên gia, kiến trúc sư đã chỉ ra nhiều cách khiến ngồi nhà tăng giá trị một cách đáng kể.

1. Ngăn nắp và gọn gàng.

Thường thì những căn nhà đều được lau dọn mỗi ngày, nhưng không có nghĩa gia chủ nào cũng sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Sạch, gọn, ngăn nắp làm ngôi nhà thoáng mát rộng rãi hơn đáng kể, tăng diện tích sử dụng.

(Căn nhà tuy hiện đại, đắt tiền nhưng sự bừa bộn có thể làm giảm phân nửa giá trị của nó)

 

2. Làm mới nhà bếp.

Bếp là khu vực đánh giá sự hạnh phúc trong một gia đình, đừng coi trọng phòng khách mà bỏ qua vị trí này. Các ngôi nhà từ nhỏ, lớn hay biệt thự hiện nay đều được xây dựng khu bếp hiện đại, sạch đẹp. Với những bếp cũ, không nhất thiết phải phá bỏ xây lại, chỉ cần làm mới bằng cách phủ thêm làm mới bề mặt của các tủ, kệ bếp... mà không cần thay thế đô gia dụng, tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Hãy chọn màu trắng hoặc xám để tạo xu hướng hiện đại cho bếp.

( Nên chọn những tông màu sáng cho khu vực bếp)

3. Nhà vệ sinh, phòng tắm sạch.

Đừng tiếc chi những khoản chi phí làm sạch đẹp cho phòng tắm. Ngoài việc làm căn nhà trở nên đắt đỏ nó còn khiến gia chủ cảm thấy thật thoải mái, thư giản, tránh nhiều bệnh tật, chỉ số hạnh phúc tăng đáng kể.

4. Nâng cấp hệ thống chiếu sáng.

Hệ thống đèn chiếu sáng rất quan trọng. ban ngày thiết kế cửa sổ giếng trời làm sáng, ban đêm chính là hệ thống đèn điện. Nâng cấp đèn chính là nâng cấp sự hiện đại cho căn nhà. Nếu bạn lo ngại về chi phí cho việc nâng cấp thì có thể thay đổi những vị trí của nguồn sáng, công tắc để thuận lợi hơn việc sử dụng.

5. Sơn phủ.

Nên sơn lại nhà, điều này làm mới đến 90%,loại bỏ các màu tường bị bẩn hoặc cũ kĩ. Thay đổi màu sơn nếu đã thấy hết thịnh hành, theo xu hướng chính là một bước nâng tầm căn nhà.

6. Thay bản lề cửa và dọn dẹp lối đi trước nhà.

Không một ai thích một căn nhà có rác khắp nơi, đặc biệt là lối vào nhà, hãy dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng tạo nên phong thái tốt hơn cho căn nhà. Ngoài ra, cho dù nhà được sơn lại nhưng bản lề cữ bị gỉ sắt cũ kĩ cũng cho thấy rằng căn nhà đã cũ, vì vậy hãy làm mới hoặc thay thế bản lề để đảm bảo căn nhà của bạn thật mới và đẹp.

 

Những cách đơn giản trên thật đơn giản nhưng hiệu quả lại cực kì cao, hãy tận dụng để tăng cao giá trị căn nhà của mình.

 

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website: chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888