CÁC LOẠI VẬT LIỆU SÀN VÀ ỨNG DỤNG TRONG CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Có nhiều loại vật liệu sàn được sử dụng trong xây dựng công trình và việc lựa chọn chúng phụ thuộc vào ứng dụng, tính thẩm mỹ và sự lựa chọn của người dùng.

Ngày đăng: 08-05-2020

717 lượt xem

Vật liệu sàn bê tông xi măng trong các tòa nhà

Bê tông là vật liệu sàn được sử dụng phổ biến nhất. Nó phù hợp cho bất kỳ loại xây dựng và rẻ hơn so với những loại khác và rất bền.

Xi măng hỗn hợp bê tông 1:3:6 đến 1:5:10 hoặc bê tông vôi với vữa cát vôi 40% 1:2 và cốt liệu thô 60% được sử dụng làm lớp nền. Sau khi làm cứng, hỗn hợp bê tông xi măng 1:2:4 với lớp dày 40mm được đặt làm lớp trên cùng.

Trong các tòa nhà công nghiệp, lớp hoàn thiện đá granit được cung cấp để có được bề mặt cứng. Kết thúc đá có thể được lấy từ bê tông với hỗn hợp chất liệu thô.

Vật liệu lát gạch trong các tòa nhà

Gạch cũng có thể được sử dụng cho mục đích sàn, những chúng không phải là vật liệu sàn phù hợp cho các tòa nhà dân cư hoặc công cộng.

Gạch lát sàn thường được sử dụng trong các phòng không quan trọng. Đối với loại gạch nên có kích thước đồng đều và có cùng màu.

Vật liệu sàn đá cẩm thạch trong các tòa nhà

Đá cẩm thạch là một loại đá biến chất và được sử dụng rộng rãi cho sàn trong các tòa nhà thương mại, nhà bếp, phòng tắm....dễ dàng làm sạch.

Do đó, chúng được sử dụng khi cần thêm độ sạch, đặc biệt là trong phòng tắm. Chúng cũng có sẵn các màu sắc và thiết kế khác nhau.

Vật liệu sàn kính trong các tòa nhà

Kính được sử dụng làm vật liệu sàn cho các điều kiện đặc biệt như truyền ánh sáng từ tầng trên xuống tầng dưới...Chúng có sẵn trong các viên gạch được cố định trong các khung cách đều nhau. Mặc dù nó rất tốn kém nhưng nó cung cấp vẻ ngoài đẹp.

Vật liệu sàn gạch men trong các tòa nhà

Gạch men là vật liệu phủ sàn nổi tiếng. Gạch là vật liệu vô cơ và nó có các đặc tính như khả năng chịu nén tốt, độ giòn và độ cứng..

Vật liệu sàn gỗ

Gỗ hoặc gỗ lát sàn công nghiệp là một trong những phương pháp phổ biến nhất của sàn. Nó được ưa thích khi có sẵn với giá rẻ, chẳng hạn như ở các khu vực đồi núi. Nhất là đối với sàn gỗ công nghiệp bởi nhiều mẫu sàn gỗ đẹp và chi phí thấp hơn so với gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ thích hợp nhấy cho sàn nhảy, khán phòng....Chống ẩm bên dưới sàn là cần thiết cho sàn gỗ.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng, nhà công nghiệp các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail)Bảo trì các loại cẩu QC, cẩu container, và các dịch vụ tại cảng biển lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc và quốc tế.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline028 2248 6888 0988 373 605

Emailchautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888