BÍ QUYẾT XÂY NHÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỐI ƯU KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Để xây dựng một căn nhà, vừa đẹp, bền giá thành tối ưu nhất cần phải có kinh nghiệm và bí quyết của những chuyên gia. Châu Tuấn xin chia sẽ một vài phương pháp cơ bản để giúp chủ đầu tư tiết kiệm được những khoản chi phí không cần thiết.

Ngày đăng: 22-05-2019

887 lượt xem

1. Chọn đất

Trừ khi bạn đã có đất sẳn để xây dựng, thì việc chọn đất là bước khởi điểm để tạo tiền đề giảm phí xây dựng. 

- Chọn mua đất vuông vứt, bằng phẳng cao ráo, tránh các mảnh đất có khả năng ngập úng, thấp ẩm bạn có thể phải trả thêm khá nhiều chí phí đề gia cố nền móng cũng như nâng nền.

- Tham khảo ý kiến của các chuyên gia, để tránh mua phải những nơi đất sét, đất nhão, địa tầng yếu... 

- Xem xét kĩ hệ thống thoát nước gần khu vực tránh phát sinh thêm chi phí làm cống hay ống dẫn thoát nước.

 2. Nguyên Vật liệu

Ngoài lựa chọn những vật liệu ưa thích, cần lưu ý đến giá thành, nên chọn các vật liệu mới, có công năng cao giá thành tốt hơn, không nên quá lựa chọn truyền thống mà bỏ quên đi tính công dụng bền đẹp hiện đại của các sản phẩm mới. Cập nhật thông tin nguyên vật liệu, tham khảo nhiều nhà cung cấp khác nhau.Tận dụng các vật liệu có model ( mốt cũ) không cần chạy theo thị trường mốt mới cùng công dụng mà giá thành lại đắt hơn, trong khi các model cũ hơn thì giá thành rẽ, nhà ở là tài sản lâu dài vài chục năm, giá trị cao, nên model mới nhất 1 vài năm cũng trở nên cũ không nên chạy theo các model khi giá thành bị nâng lên cao hơn so với model cũ.

3.Thiết kế

Thiết kế đơn giản, đẹp, tận dụng tối đa không gian, với mong muốn mức chi phí rẽ thì không nên thiết kế quá cầu kì phức tạp, quá nhiều bức tường ko cần thiết trong nhà, vừa độn thêm nhiều chi phí, vừa chiếm không gian, và dĩ nhiên khi làm được điều này thì cả số tiền lẫn thời gian xây dựng đều được giảm một cách đáng kể.

4. Chọn nhà thầu

Hãy sáng suốt khi chọn nhà thầu, ưu tiện chọn nhà thầu uy tín hơn là nhà thầu giá rẽ. Khi lựa chọn được một nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm, họ sẽ đưa ra giá cả dịch vụ, thời gian hoàn công theo cách thuận lợi nhất cho bạn, mặc khác đảm bảo quá trình thi công, bàn giao công trình chất lượng mà không phải nhà thầu nào cũng làm được.

Hãy bàn bạc thật kĩ, chi tiết với họ, tránh những phát sinh thêm chi phí về sau.

thau

5. Tiết kiệm nhân công

Thường thì khi chọn nhà thầu uy tín chất lượng, họ sẽ có sẳn nhân công chuyên nghiệp để xây dựng. Vậy để tiết kiệm chi phí những khâu đơn giản như dọn dẹp, bày trí hãy tận dụng sự hổ trợ từ người thân, vì những khâu này không nhất thiết cần đến nhân công từ nhà thầu, bởi tính chất công việc không cần tính kinh nghiệm, chuyên môn nữa.

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn chuyên thiết kế - thi công trọn gói nhà phốnhà xưởng các loại, cung cấp và lắp đặt hệ thống ray (rail) . Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ :

Địa chỉ: 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 028 2248 6888 - 0988 373 605

Email: chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
02822486888